Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

Mr. 34064 insights into my soul.


Meg Ryan & Tom Hanks là một cặp tuyệt vời trên phim ảnh. Cái sự tửng tửng rất đàn bà của Meg được đặt cạnh cái chất đàn ông but không kém phần lém lĩnh của Tom khiến người xem bị cuốn hút từ cảnh này đến cảnh khác. Mỗi bộ phim mang đến 1 cảm giác thân thuộc của cuộc sống thường ngày với nét đẹp của mỗi con người mà phải ngắm nhìn thật lâu ta mới thấy, những trường đoạn ngọt ngào & lãng mạn như ta có thể bắt gặp nó ở bất cứ đâu trong mỗi câu chuyện tình trên thế giới này.

Đã từng xem You’ve got mail không biết bao lần. Cõ những khi chỉ cần mở cho media player chạy, chỉ cần nghe lời thoại của các nhân vật, tôi cũng thấy đã thèm. Phim của thập niên 90 thật kì diệu & thân thiện, khác hẳn cái vẻ glamorous hào nhoáng đầy chất phiêu liêu & kích thích người ta đến rạp ngày nay.

Không biết đó có phải là một cảm giác quá chủ quan or bản thân mình là người quá cổ lỗ xỉ.

Lúc bé, tôi có sưu tậm nhãn vở (giống như người ta sưu tập tem bây giờ vậy). Tôi nhớ là mình đã ngẩn người ra nhìn và quyết tâm không đổi cái nhãn ấy cho bất cứ cô/cậu bạn nào khác. Trên nhãn, NY 152 & Shop Girl đang hôn nhau ở Central Park, bên cạnh chú chó Blenky loay hoay kéo áo chủ. Tôi nhớ mãi, vẫn còn nguyên cảm giác ngày xưa: thật lãng mạn & ngọt ngào. Sau này, xem fim mới biết.

Tôi luôn luôn luôn ước ao rằng, sau này mình cũng sẽ có 1 nụ hôn ngọt ngào như vậy?


Tp HCM, ngày 25/2/2011

Gió sao gió mát sau lưng,

Dạ sao dạ nhớ người dưng thế này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét