Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2011

Người bạn mới quen & Everyday inspiration board.

Hôm rồi, đến chơi nhà 1 người bạn mới quen.
Đứng phì cười trước tấm EVERYDAY INSPIRATION BOARD của anh này. Hóa ra, trên đời cũng có người tửng giống mình.
"TÌNH YÊU, TUỔI TRẺ & NIỀM HY VỌNG"
Dòng chữ được ghi hoa ngăn ngắn trên tường. Thấy hay hay. Chả hiểu anh này đang tự dày vò or đang tự khích lệ bản thân đây, chỉ thấy đầy màu sắc của tự vấn bản thân. Giống mình. Hê hê...

Dòng chữ hiện tại trên board của mình là: "NGHIÊM KHẮC VỚI BẢN THÂN" & 1 cái target phải đạt đc trong tháng 6 này. Nói thật nhé, cái target này, mình kho chỉ dán to tổ chảng trên board đâu, mà còn ịn nó chi chít ra hết cả nhà: trên gương, trên cửa sổ, trước tủ quần áo, trên cửa ra vào... chỉ chừa mỗi cái toilet thôi... ^-^

Đôi khi những người trẻ tuổi chúng tôi , hay bắt gặp cảm giác mất phương hướng, chơi vơi đâu đó trong cuộc sống thường nhật này. Khi nó, kim chỉ nan ở đâu? Chúng ta ai cũng nói dễ ẹt, vì nó nằm ngay sâu thẳm trong tim mỗi người đấy thôi. Chỉ có điều, lúc đó quá ngu muội, quá mụ mị nên khó lòng mà có thể hiểu nổi mình là ai, mình làm gì & cứ hỏi "tôi là ai trên trái đất gần 7 tỷ người này". Thế nên, tôi vẽ, tôi tô màu các khoản mục, kết nối chúng lại với nhau theo một trật tự mà chỉ có mịnh tôi hiểu. Và đặt cái board ấy ở nơi trang trọng nhất của căn phòng nhất, có thể.
Để những lúc rơi xuống đáy của bi kịch tuổi 20, tôi có thể tìm thấy mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét