Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Nhảm nhí, nhắng nhít.

Lâu rồi, tôi chả buồn động tay động chân gì đến viết lách... Liệu có phải vườn hoang nhà trống?

Công việc cũng chưa có gì biến chuyển nhiều, cũng bi nhiêu việc đó.
Lúc nào, mình cũng ca thán rằng công việc chẳng có gì hấp dẫn, ko làm mình thích thú để muốn đến Cty mỗi ngày, mở mắt ra là thấy cả đống thứ và thứ nào cũng quan trọng.... Nhưng xét lại cho cùng, đối với những thứ hiện tại, mình đã làm tốt chưa?
2 câu hỏi cứ xoay quanh trong đầu mình như mớ bồng bong... Có những thứ, muốn dứt ra, nhưng đâu có dễ dầu gì?
Hôm trước, ngồi 8 xí bô xí bà với cô bạn, cổ admit 1 điều mà sao mình thấy khó chịu trong lòng vô cùng: " Giám đốc và Trợ lý thường khó dứt nhau ra lắm!!!" Cha ôi, theo nghĩa đen thôi nhé, mình cũng cảm thấy khó lòng mà dứt ra được, vì đơn giản, mình hiểu được circumstance của Mr. Giám Đốc hiện tại. Rõ khổ!!!
Haizzz.... "Ngày mới" nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét